Yến sào Khánh Hòa: Nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng

author 15:01 24/10/2020

(VietQ.vn) - Thời gian qua, bên cạnh việc thực hiện các chính sách ưu đãi, khuyến khích phát triển hệ thống đại lý, cửa hàng liên kết, Công ty Yến sào Khánh Hòa còn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao từ người tiêu dùng.

Công ty Yến sào Khánh Hòa vừa tổ chức Hội nghị Khách hàng tôn vinh các nhà phân phối, đại lý tiêu biểu, hệ thống cửa hàng liên kết tại khu vực miền Bắc. Đây là dịp để Công ty tri ân những tình cảm tốt đẹp, chân thành người tiêu dùng đã dành cho Yến sào Khánh Hoà trong suốt chặng đường phát triển.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Trịnh Thị Hồng Vân - Phó Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hoà, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hoa cho biết, đối với việc đưa sản phẩm Yến sào Khánh Hòa ra thị trường, Công ty hiện đang nắm giữ nhiều lợi thế khi biết tận dụng, khai thác, phát triển nguồn cung yến sào từ thiên nhiên. Bên cạnh đó, uy tín, thương hiệu và chất lượng sản phẩm của công ty ngày càng được nâng cao, được đối tác và người tiêu dùng đánh giá cao.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân - Phó Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hoà, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hoà phát biểu tại Hội nghị 

Cũng theo bà Trịnh Thị Hồng Vân, năm 2020 trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ban lãnh đạo cùng hệ thống các đại lý, chi nhánh, cán bộ, công nhân viên đã nỗ lực hết mình, thực hiện nhiều giải pháp thay đổi phương thức kinh doanh, khuyến khích sáng tạo trong kinh doanh, điểu chỉnh chiến lược sản xuất, đầu tư nâng cấp hệ thống dây chuyền hiện đại, đưa ra thị trường các sản phẩm mới phù hợp nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Đặc biệt, Công ty còn chú trọng nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, thúc đẩy hoạt động xuất khẩu yến sào ra thị trường Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Nhật Bản, Mỹ. Cũng trong năm 2020 công ty đã cho xây dựng thêm nhà máy chế biến mới, sản xuất các sản phẩm từ yến sào, nỗ lực nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường.

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Anh Hùng - Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hoà nhấn mạnh, thời gian qua, bất chấp những khó khăn từ dịch Covi-19 khiến nhu cầu tiêu dùng giảm sút, Công ty đã nỗ lực hết mình để hoàn thành các mục tiêu đề ra trong năm 2020. Bên cạnh các giải pháp kích cầu thị trường, công ty cũng chú trọng việc đưa ra nhiều chính sách ưu đãi, khuyến khích hoạt động của các hệ thống chi nhánh, đại lý, hệ thống cửa hàng liên kết.

Ông Nguyễn Anh Hùng - Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hoà cho biết sẽ có nhiều chính sách khuyến khích, hỗ trợ các hệ thống, đại lý, cửa hàng liên kết nâng cao doanh số. 

"Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có nhiều chính sách khuyến khích, hỗ trợ các hệ thống, đại lý, cửa hàng liên kết nâng cao doanh số bán hàng. Đồng thời, tiếp tục thúc đẩy nghiên cứu khoa học trong sản xuất để kịp thời đưa ra thị trường thêm các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cũng như khách hàng quốc tế, tạo đột phá trong chiến lược kinh doanh của công ty", ông Nguyễn Anh Hùng cho hay.

Được biết, Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị dẫn đầu cả nước về quản lý, bảo tồn, khai thác, chế biến nguồn tài nguyên yến sào đảo yến thiên nhiên. Công tác nghiên cứu khoa học về tăng trưởng quần thể chim yến và nâng cao chất lượng tổ yến được đánh giá là công trình kỹ thuật hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa trao Danh hiệu Nhà phân phối kim cương cho Công ty TNHH Thịnh Anh. 

 

 

Với những giải pháp kỹ thuật hiệu quả, Công ty đã phát triển được nhiều hang đảo yến mới với sản lượng yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất Châu Á, đặc biệt góp phần to lớn vào sự phát triển bền vững nguồn tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên Việt Nam.

Bằng những nỗ lực trong việc nâng cao sản lượng yến sào, đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng thị trường, các dòng sản phẩm Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa của Công ty được khách hàng trong và ngoài nước tôn vinh là yến sào có chất lượng hàng đầu thế giới.

Các lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu, đại diện các hệ thống, đại lý, cửa hàng liên kết 

Phát huy tiềm năng thế mạnh của xứ sở non trầm biển yến, Công ty liên tục đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm có giá trị bổ dưỡng cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Liên tục trong các năm qua, Công ty đã thực hiện hoàn thành vượt mức toàn diện kế hoạch, chỉ tiêu sản lượng Nhà nước giao

Tự hào sau gần 30 năm gia nhập thị trường, với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý trong nước và quốc tế, Yến sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin dùng, chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Công ty Yến sào Khánh Hòa cũng là một trong số ít doanh nghiệp nhiều lần đạt Giải thưởng Chất lượng quốc gia và là một trong số ít doanh nghiệp của Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương.

Thành công của Yến sào Khánh Hòa hôm nay là nhờ vào sự đóng góp nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm và nghĩa tình của toàn hệ thống nhà phân phối, đại lý Yến sào Khánh Hòa. Các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đến với người tiêu dùng trên mọi miền đất nước cũng như bạn bè quốc tế ghi nhận sự cống hiến, nỗ lực tuyệt vời của hệ thống phân phối.

Từ đầu năm 2020 đến nay, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-2019 đã làm sức mua các mặt hàng trên thị trường giảm, điều này gây khó khăn cho các nhà phân phối, đại lý thực hiện mục tiêu doanh thu, lợi nhuận của mình.

Toàn cảnh Hội nghị 

Với mong muốn chia sẽ khó khăn, Công ty Yến sào Khánh Hòa thực hiện nhiều chính sách ưu đãi cho các nhà phân phối, đại lý; đội ngũ nhân viên kinh doanh, thị trường nỗ lực tận tụy, hỗ trợ nhiệt huyết, tạo động lực tốt nhất cho nhà phân phối, đại lý bán hàng, hoàn thiện đến mức tốt nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bằng những hoạt động thiết thực, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn đồng hành cùng Nhà phân phối, đại lý góp phần nâng cao doanh số bán hàng, phát triển kinh doanh đạt hiệu quả, luôn quan tâm, chú trọng đến quyền lợi và chính sách dành cho khách hàng.

Trong thời gian tới, Công ty cho biết sẽ thực hiện nhiều chính sách hướng đến lợi ích nhà nhân phối, đại lý, quan tâm chế độ chính sách chiết khấu, các dịch vụ với nhiều điều kiện ưu đãi. Thực hiện chính sách ưu đãi đặc biệt đối với nhà đầu tư chiến lược của công ty, duy trì chương trình Hội nghị khách hàng hằng năm, tạo động lực thi đua trong toàn hệ thống kinh doanh của Công ty và xây dựng nhân tố mới trong phát triển thị trường.

Tại Hội nghị Khách hàng, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tôn vinh và trao 51 danh hiệu cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu, bao gồm 6 hạng mục:

Danh hiệu Cửa hàng điểm bán tiêu biểu: 30 khách hàng

Danh hiệu Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc: 05 khách hàng

Danh hiệu Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu: 06 khách hàng

Danh hiệu Nhà phân phối Bạc: 04 khách hàng

Danh hiệu Nhà phân phối Vàng: 05 khách hàng

Danh hiệu Nhà phân phối kim cương: 01 khách hàng

Anh Văn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang